Cơ sở sản xuất vỏ thùng sơn 10 lít Phú Hòa An

Bạn còn đang băn khoăn không biết tìm mua vỏ thùng sơn chất lượng cao ở đâu? Bạn còn chưa hiểu rõ về sản phẩm này? Hãy đến ngay với cơ sở sản xuất vỏ thùng sơn 10 lít Phú Hòa An để khám phá những điều thú vị nhất. Mọi thông tin bạn cần biết đều có trong bài viết dưới đây.

Cơ sở sản xuất vỏ thùng sơn 10 lít Phú Hòa An

Điều đặc biệt trong cơ sở sản xuất vỏ thùng sơn Phú Hòa An

- Kinh nghiệm sản xuất: Phú Hòa An có nhiều năm sản xuất vỏ thùng sơn chất lượng cao, hoàn thành nhiều đơn hàng lớn mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên, công nhân của nhà máy dày dặn kinh nghiệm trong sản xuất, đảm bảo sản phẩm đẹp mắt, chất lượng.
- Dây chuyền sản xuất: Để tạo ra hiệu quả và năng suất trong sản xuất thùng sơn, nhà máy lựa chọn nhập khẩu công nghệ hiện đại đáp ứng đúng yêu cầu.
- Công nghệ in: Nhà máy ứng dụng những công nghệ in ấn tiên tiến. Trước kia, công nghệ in lưới khá phát triển để giúp sản phẩm bền màu. Ngày nay, để đảm bảo tính thẩm mĩ cho bao bì, công nghệ in chuyển nhiệt ra đời. Nhờ áp dụng công nghệ này mà chất lượng ngày càng khiến khách hàng hài lòng.

Vỏ thùng sơn 10 lít Phú Hòa An

- Dung tích: 10 lít
- Tải trọng động: 30 lít (3 thùng)
- Tải trọng tĩnh: 40 lít (4 thùng)
- Nguyên liệu: Để sản xuất ra vỏ thùng sơn chất lượng cao, nhà máy lựa chọn nguyên liệu cao cấp nhất là nhựa nguyên sinh. Đặc tính của loại nhựa này là bền, chắc, cứng cáp, dễ pha màu góp phần tạo nên độ chắc chắn của sản phẩm.
- Màu sắc: Ngoài màu trắng thì cơ sở sản xuất vỏ thùng sơn Phú Hòa An còn nhận làm tất cả các màu sắc khác theo yêu cầu của khách hàng.
- Mẫu mã: Vỏ thùng sơn được ép từ khuôn chuẩn của Phú Hòa An có hình dáng đẹp, không méo mó, biến dạng. Bề mặt sản phẩm rất sáng bóng, nhẵn phẳng, đảm bảo tính thẩm mỹ cao.
- Tuổi thọ: Vỏ thùng sơn Phú Hòa An có độ bền xuyên thời gian, siêu đẹp, siêu chắc, chịu được nhiệt dưới ánh sáng mặt trời, không bị ăn mòn từ hóa chất thông thường, chịu được va đập, rơi vỡ mà không rò rỉ nước sơn.

Cơ sở sản xuất vỏ thùng sơn 10 lít Phú Hòa An

Quy trình phân phối vỏ thùng sơn tại Phú Hòa An

Sau khi cơ sở sản xuất vỏ thùng sơn Phú Hòa An cho ra thành phẩm sẽ được kiểm tra chi tiết lại 1 lần rồi phân phối tới tất cả hệ thống kho bãi trên toàn quốc. Sau đó, khi khách hàng chốt đơn, nhà máy sẽ vận chuyển từ kho gần nhất. Với các đơn hàng đặt riêng, sau khi sản xuất sẽ trực tiếp vận chuyển đến tận nơi.
Với phương châm “niềm tin đích thực”, cơ sở sản xuất vỏ thùng sơn Phú Hòa An cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm tuyệt vời nhất, thỏa mãn mọi nhu cầu với mức giá hợp lý. Hình ảnh và thông tin chi tiết về vỏ thùng sơn 10 lít có tại Phú Hòa An để khách hàng tham khảo.

Thông số kỹ thuật:
CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA PHÚ HÒA AN
Nhà máy: KCN Khai Sơn, Thuận Thành, Bắc Ninh
VP: NV 5.28 KCN đô thị Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0981 1884 786
Email: cntt1@phuhoaan.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đơn vị bán vỏ thùng sơn tại hà nội

Vỏ thùng sơn 1 lít Phú Hòa An

Mua vỏ thùng sơn giá rẻ tại Hà Nội