Tại sao nên mua vỏ thùng sơn tại Phú Hòa An?

Hiện nay, các doanh nghiệp sản xuất sơn đều mong muốn tìm được nguồn cung cấp vỏ thùng sơn chất lượng tốt với mức giá ưu đãi nhất. Nhưng việc tìm kiếm không hề dễ dàng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến khách hàng một địa chỉ chuyên cung cấp thùng đựng sơn uy tín được khách hàng đánh giá cao. Đó chính là Công ty cổ phần nhựa Phú Hòa An. Qua đây bạn cũng sẽ giải đáp được vấn đề tại sao nên mua thùng sơn rỗng tại Phú Hòa An?

Những lý do cho biết tại sao nên mua vỏ thùng sơn tại Phú Hòa An

Công nghệ

Phú Hòa An là công ty chuyên sản xuất các sản phẩm về nhựa nên có sự đầu tư lớn về công nghệ, máy móc, dây chuyền. Đặc biệt, các loại máy móc sản xuất thùng sơn rỗng đều được nhập khẩu từ nước ngoài. Đảm bảo các sản phẩm ra đời đều có chất lượng tốt nhất.

Chất liệu

Để đảm bảo độ bền chắc của sản phẩm, Phú Hòa An lựa chọn nhựa nguyên sinh cao cấp, không pha tạp chất. Nhờ đó, xô sơn mang thương hiệu Phú Hòa An có thể chịu va đập tốt, bền bỉ theo thời gian. Ngoài ra, chất liệu nhựa nguyên sinh cũng rất an toàn, có thể đựng thực phẩm. Đặc biệt, các chất phụ gia đi kèm như chất chống trầy xước, chống biến dạng cũng góp phần tạo nên chất lượng cho sản phẩm.

Dung tích

Để đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của quý khách hàng, Phú Hòa An đã sản xuất thùng sơn với nhiều dung tích khác nhau nhu: 1 lít, 4 lít, 5 lít, 10 lít, 18 lít, 20 lít,...Ngoài ra, nếu muốn một kích thước khác, các bạn có thể liên hệ trực tiếp với Phú Hòa An để được hỗ trợ. Nhà máy sẽ sản xuất theo yêu cầu với các đơn hàng lớn.

Màu sắc

Phú Hòa An có thể sản xuất được tất cả các màu sắc và bao bì theo yêu cầu của quý khách hàng.
>>> Xem thêm: Vỏ thùng sơn 18 lít

Kích thước

Phú Hòa An rất coi trọng khâu làm khuôn mẫu. Vì vậy các sản phẩm đều có kích thước chuẩn, không chênh, nắp đậy vừa khít với thùng.

Độ chính xác cao

Vỏ thùng sơn Phú Hòa An kín tuyệt đối ngay cả khi để nằm ngang hoặc khi rơi từ trên cao xuống, di chuyển thoải mái mà không rò rỉ bất kỳ giọt nào.

Công nghệ in

Chúng tôi có dây chuyền in phun, in lưới, in truyền nhiệt hoàn toàn tự động với độ sắc nét và thật của hình ảnh ở mức độ cao, giúp cho tăng phần nhận diện thương hiệu của khách hàng trên thùng sơn.
Nếu công ty của bạn đang cần đến vỏ thùng sơn. Nếu bạn đang tìm hiểu về sản phẩm, hãy nhanh tay liên hệ với Phú Hòa An để có được sản phẩm hài lòng nhất. Quý khách có nhu cầu mua sản phẩm, vui lòng truy cập website http://phuhoaan.com để được tư vấn về các sản phẩm tại Phú Hòa An.

Thông tin liên hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA PHÚ HÒA AN
Nhà máy: KCN Thuận Thành, Bắc Ninh
VP: 272 Hữu Hưng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Website: phuhoaan.com
Hotline: 0981 184 786
Mail: cntt1@phuhoaan.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đơn vị bán vỏ thùng sơn tại hà nội

Vỏ thùng sơn 1 lít Phú Hòa An

Mua vỏ thùng sơn giá rẻ tại Hà Nội