In chuyển nhiệt thích hợp trong in vỏ thùng sơn số lượng ít

Bạn đang muốn in vỏ thùng sơn số lượng ít? Bạn băn khoăn không biết lựa chọn phương pháp in nào cho phù hợp? Bạn chưa tìm được nhà sản xuất in theo yêu cầu? Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến các bạn một phương pháp in đang rất được ưa chuộng hiện nay - in chuyển nhiệt ngay tại nhà máy của Phú Hòa An.

In chuyển nhiệt vỏ thùng sơn là gì?

In chuyển nhiệt là một trong những phương pháp in hiện đại, phát triển rầm rộ trong một vài năm gần đây. Nó hoạt động dựa trên nguyên lý sử dụng nhiệt độ cao và chất nhuộm rắn để tạo ra hình ảnh sản phẩm. Khi nhiệt độ cao, mực in sẽ bốc hơi lên và thấm vào tấm giấy in được phủ đặc biệt. Mức độ đậm nhạt của màu sắc và hình ảnh sẽ phụ thuộc vào điều chỉnh nhiệt độ. Ngay khi dùng mực in chuyển nhiệt in lên bề mặt giấy in, tiếp tục sử dụng máy ép in để in hình ảnh trực tiếp từ giấy in lên bề mặt vỏ thùng sơn... 
Phương pháp này phù hợp cho cả in chuyển nhiệt lên nhựa hay cụ thể là in vỏ thùng sơn số lượng ít, không ảnh hưởng đến mức giá.
Xem thêm:

Ưu điểm của in chuyển nhiệt vỏ thùng sơn

Một trong những điểm khiến khách hàng hài lòng nhất khi in vỏ thùng sơn bằng phương pháp in chuyển nhiệt là sự chuyển màu rất linh hoạt, không giới hạn về màu sắc in. 
Ngoài ra, hệ thống máy móc in hiện đại giúp cho tốc độ in nhanh chóng, màu sắc cực kì sắc nét, bóng đẹp, tạo ra hình ảnh cao cấp, sang trọng và bắt mắt. Với những thương hiệu cần có sự nổi bật về mặt thẩm mỹ thì lựa chọn in chuyển nhiệt là hợp lý nhất.
Đặc biệt in chuyển nhiệt không giới hạn về số sản phẩm in, cho dù là in vỏ thùng sơn số lượng ít vẫn có thể đáp ứng đầy đủ các yêu cầu.

Hạn chế khi in chuyển nhiệt

Mặc dù hình ảnh sắc nét, màu sắc sinh động nhưng phương pháp in này lại không tạo được độ bóng mượt như in lưới.
Chi phí đầu tư ban đầu cũng nhiều hơn nên khiến nhiều khách hàng chùn bước.
Khách hàng cũng cần cân nhắc trước khi đặt cách in sản phẩm với nhà cung cấp.

Phú Hòa An áp dụng in vỏ thùng sơn số lượng ít

Với các đơn hàng nhỏ, nhà máy thường sử dụng phương pháp in chuyển nhiệt để tiết kiệm chi phí và đạt hiệu quả cao nhất. Phú Hòa An sở hữu hệ thống nhiều máy ép nhiệt chất lượng cao, hoạt động hiệu quả. Cùng với đội ngũ công nhân có tay nghề, kinh nghiệm trong sản xuất nên đảm bảo được chất lượng tốt nhất.
In vỏ thùng sơn số lượng tối thiểu tại Phú Hòa An tối thiểu từ 300 thùng cho mỗi market. Thời gian in nhanh chóng, chất lượng in vượt trội đáp ứng mọi nhu cầu in thùng sơn của quý khách hàng.
Trên đây là toàn bộ những thông tin về phương pháp in chuyển nhiệt. Với những khách hàng có nhu cầu in vỏ thùng sơn số lượng ít thì đây là một sự lựa chọn tối ưu nhất. Quý khách có thể tham khảo hình ảnh thật của sản phẩm sử dụng phương pháp in chuyển nhiệt tại Phú Hòa An

Thông tin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA PHÚ HÒA AN
Nhà máy: KCN Khai Sơn, Thuận Thành, Bắc Ninh
VP: NV 5.28 KCN đô thị Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0981 184 786
Email: cntt1@phuhoaan.com
Website: https://phuhoaan.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đơn vị bán vỏ thùng sơn tại hà nội

Vỏ thùng sơn 1 lít Phú Hòa An

Mua vỏ thùng sơn giá rẻ tại Hà Nội