Những phương pháp in vỏ thùng sơn phổ biến nhất hiện nay

Hiện nay, khách hàng mua vỏ thùng sơn đang có nhu cầu rất lớn về in vỏ thùng sơn để làm nổi bật thương hiệu của mình. Các phương pháp in vỏ thùng sơn cũng lần lượt được cải tiến và phát triển hơn. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến các bạn những phương pháp in vỏ thùng sơn phổ biến nhất hiện nay.

Những phương pháp in vỏ thùng sơn được ứng dụng nhiều nhất

In lưới

In lưới hay còn gọi là in lụa là một trong những phương pháp in cơ bản nhất hiện nay. Nguyên lý hoạt động là mực sẽ thấm qua lớp lưới và hình ảnh sẽ được in qua bề mặt của vỏ thùng sơn. Để chất lượng in được tốt nhất thì quan trọng là bàn in phải phẳng, chắc và có độ đàn hồi nhất định để khuôn in được tiếp xúc đều với mặt sản phẩm. 
Một trong những điểm hạn chế nhất của in lưới là nó chỉ in được màu đơn sắc, không có bước chuyển màu mềm mại nên khi nhìn vào sản phẩm sẽ không thấy sinh động và cao cấp. Tuy nhiên, lý do hiện nay vẫn còn nhiều khách hàng muốn sử dụng phương pháp in này là do tính bền của màu sắc và rất dễ in lên mọi bề mặt.

In chuyển nhiệt

In chuyển nhiệt là phương pháp sử dụng nhiệt độ cao cùng với thuốc nhuộm để tạo ra hình ảnh chất lượng cao lên bề mặt giấy in, từ đó dùng máy in để in lên bề mặt sản phẩm. Một trong những ưu điểm đáng phải kể đến của phương pháp in vỏ thùng sơn này đó là chuyển màu rất linh hoạt, tốc độ in cực nhanh, màu sắc chân thực, sắc nét, có thể in với số lượng nhỏ cho dù chỉ là 1 vỏ thùng sơn. 
Tuy nhiên, so với in lưới thì độ bền màu kém hơn, không bóng đẹp bằng và giá thành in cũng khá cao. Nhưng nhờ những ưu điểm vượt trội của nó mà khách hàng vẫn đang rất ưa chuộng kiểu in này.

In vỏ thùng sơn có công dụng gì?

Trước khi tìm hiểu về các phương pháp in vỏ thùng sơn, bài viết sẽ cho các bạn thấy việc in ấn này có tác dụng gì? Trước tiên, nó làm nổi bật thương hiệu, có thể phân biệt thương hiệu này với thương hiệu khác. Bằng chứng là có thể in logo, tên thương hiệu, hình ảnh, thông số kỹ thuật lên từng sản phẩm, thể hiện thương hiệu của công ty. Thứ hai, nó mang đến mẫu mã đẹp và đảm bảo tính thẩm mỹ cho sản phẩm, thu hút người tiêu dùng xem sản phẩm, cung cấp những thông tin hữu ích ngay trên vỏ thùng sơn. Thứ ba, in vỏ thùng sơn có thể làm giảm tình trạng hàng giả, hàng nhái tràn lan trên thị trường.
Với hai phương pháp in vỏ thùng sơn ở trên, phương pháp in chuyển nhiệt đang được nhiều khách hàng tin dùng nhất. Hãy liên hệ trực tiếp tại phuhoaan.com để được tư vấn về cách in và giá thành cụ thể của từng sản phẩm.

CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA PHÚ HÒA AN
Nhà máy: KCN Khai Sơn, Thuận Thành, Bắc Ninh
VP: NV 5.28 KCN đô thị Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0981 184 786
Email: cntt1@phuhoaan.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đơn vị bán vỏ thùng sơn tại hà nội

Vỏ thùng sơn 1 lít Phú Hòa An

Mua vỏ thùng sơn giá rẻ tại Hà Nội