Khi thu mua vỏ thùng sơn cần chú ý điều gì?

Hiện nay, khá nhiều người thường có suy nghĩ mua và sử dụng vỏ thùng sơn đã qua sử dụng bởi chúng thường có giá cả thấp hơn rất nhiều so với sản phẩm mới. Nhưng bên cạnh đó, các sản phẩm này tiềm ẩn bên trong nhiều mối nguy hại mà mọi người không để ý tới. Vậy khi thu mua vỏ thùng sơn cần chú ý điều gì? Làm thế nào để mua được vỏ thùng sơn giá rẻ mà chất lượng vẫn tốt? 

Khi thu mua vỏ thùng sơn cần lưu ý nhiều vấn đề

Những vấn đề cần lưu ý khi thu mua vỏ thùng sơn

Khi mua vỏ thùng sơn, bạn cần chú ý đến rất nhiều khía cạnh, về cả bên ngoài và quan trọng là mức độ sử dụng của chúng ra sao. Phú Hòa An đưa ra những chú ý sau để chọn được vỏ thùng sơn chất lượng.

Về thiết kế

Ngày nay, vỏ thùng sơn được nghiên cứu, thiết kế và liên tục cải tiến phù hợp với nhu cầu sử dụng của các doanh nghiệp nên sản phẩm hầu như phải đạt được yêu cầu khá cao từ người dùng. 
Phần viền được thiết kế chắc chắn phải dễ dàng cầm nắm được. Nắp được gia cố chắc chắn chịu được áp lực cao của dung dịch bên trong.

Về độ bền

Vỏ thùng sơn phải đảm bảo được tính an toàn, độ bền cao mang lại sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng khi sử dụng. Đảm bảo độ bền rơi, va đập, không bị chảy, không bật nắp. Hơn nữa đảm bảo tính bảo mật, chống cạy mở, an toàn. Khi thu mua vỏ thùng sơn, quý khách có thể thử độ bền bằng nhiều cách như:
- Cho đủ dung tích vào thùng sơn rồi đậy nắp lại, để nằm hoặc nghiêng sản phẩm xem có bị rò rỉ không. Nếu không thì sản phẩm vẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng.
- Có thể thả rơi vỏ thùng sơn với độ cao 3m, nếu nắp không bị bung ra có nghĩa là sản phẩm không có vấn đề và vẫn sử dụng được.
Tham khảo:
Các phương pháp thử chất lượng của vỏ thùng sơn nước

Về màu sắc

Đây là điều dễ nhận biết nhất khi bạn mua sản phẩm gì đó. Vỏ thùng sơn luôn có màu sắc sáng bóng, đều màu và không bị bong hay phai màu. Khi mua vỏ thùng sơn, bạn cũng có quyền yêu cầu chọn màu theo mục đích sử dụng.
Thùng sơn cũng có hàng loại 1 và hàng loại 2 nên khi mua vỏ thùng sơn quý khách hãy đưa ra yêu cầu hoặc liên hệ bên nhà cung cấp để nhờ tư vấn.


Các bạn có thể ghé qua Nhà máy sản xuất nhựa như Phú Hòa An để mua vỏ thùng sơn chuẩn chất lượng và giá cả tốt nhất. Nhà máy nhựa Phú Hòa An chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm nhựa trên toàn quốc, chi tiết có thể truy cập website phuhoaan.com để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.
Như vậy, qua những chú ý Phú Hòa An đã nêu ra ở trên, bạn có thể tìm được được địa điểm để thu mua vỏ thùng sơn với giá cả tốt nhất và chất lượng tuyệt vời nhất. 
CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA PHÚ HÒA AN
Nhà máy: KCN Khai Sơn, Thuận Thành, Bắc Ninh
VP: NV 5.28 KCN đô thị Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0981 184 786
Email: cntt1@phuhoaan.com
Website: phuhoaan.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đơn vị bán vỏ thùng sơn tại hà nội

Vỏ thùng sơn 1 lít Phú Hòa An

Mua vỏ thùng sơn giá rẻ tại Hà Nội