Các phương pháp thử chất lượng của vỏ thùng sơn nước

Do tình trạng xuất hiện nhiều hàng giả, hàng nhái mà những khách hàng tìm mua vỏ thùng sơn nước thường rất băn khoăn, lo lắng rằng liệu mình có mua phải hàng giả? Hiểu được tâm lý đó, Phú Hòa An sẽ hướng dẫn một mẹo nhỏ để thử chất lượng của vỏ thùng sơn bằng các phương pháp rất đơn giản sau đây.

Những cách thử chất lượng vỏ thùng sơn nước

Phương pháp 1: Thử bằng tác dụng lực

Sau khi đặt mua vỏ thùng sơn về, bạn tiến hành thử nghiệm như sau: Đầu tiên, đổ đầy nước vào thùng theo đúng dung tích quy định. Ví dụ, thùng 18 lít thì sẽ đổ vào 18 lít nước. Sau đó dùng búa cao su đóng chặt nắp lại, cho nắp khít lại với miệng thùng. Tiến hành đẩy đổ thùng nước, nếu không thấy hiện tượng vỡ, rò rỉ, bung nắp thì nghĩa là vỏ thùng sơn đảm bảo chất lượng.

Phương pháp 2: Thả rơi

Đổ đầy nước vào thùng theo đúng dung tích như phương pháp 1 sau đó thả rơi từ độ cao 3m và tiến hành kiểm tra thùng. Nếu thùng sơn không vỡ, nắp không bật ra, không bị rò nước ra ngoài là đảm bảo chất lượng. Nếu có hiện tượng rò rỉ, cần liên hệ nhà cung ứng để được đổi hàng chất lượng.

Phương pháp 3: Xếp thùng

Thông thường, thùng sơn có thể đặt nghiêng, nằm ngang mà không sợ rò rỉ. Dựa vào đặc điểm này, chúng ta có thể thử chất lượng của vỏ thùng sơn. Đổ đầy nước và thùng, đặt nằm ngang và đếm số giọt nước chảy ra trong 30 phút. Số giọt là 0 giọt/phút là đảm bảo chất lượng.
Tham khảo:

Các phương pháp khác

Ngoài 3 phương pháp trên, chúng ta cũng có thể đoán chất lượng của vỏ thùng sơn nước thông qua mẫu mã bên ngoài. Vỏ thùng sơn chất lượng cao thường có màu sắc bóng đẹp, tươi sáng, màu in bền, rõ nét. Nắp đậy vừa khít với miệng thùng. Ngoài ra, để an tâm nhất, bạn nên mua hàng trực tiếp trên website của các địa chỉ uy tín trên toàn quốc.

Tại sao cần thử chất lượng vỏ thùng sơn?

Do tình trạng hàng giả, hàng nhái ngày càng tinh vi nên rất khó để phân biệt được hàng thật và hàng giả. Nhằm đảm bảo quyền lợi cho chính mình, quý khách hàng nên thử chất lượng của thùng sơn trước khi mua.
Như vậy, khi mua vỏ thùng sơn nước bạn nên áp dụng các phương pháp trên để thử chất lượng, đảm bảo rằng bạn mua được hàng chính hãng. Nếu muốn thuận tiện và nhanh chóng hơn, bạn có thể mua hàng trực tiếp tại website chính thức của nhà sản xuất vỏ thùng sơn Phú Hòa An để đảm bảo chất lượng.
CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA PHÚ HÒA AN
Nhà máy: KCN Khai Sơn, Thuận Thành, Bắc Ninh
VP: NV 5.28 KCN đô thị Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0981 184 786
Email: cntt1@phuhoaan.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đơn vị bán vỏ thùng sơn tại hà nội

Vỏ thùng sơn 1 lít Phú Hòa An

Mua vỏ thùng sơn giá rẻ tại Hà Nội