Cách mở nắp thùng nhựa đựng sơn đơn giản nhất

Nếu bạn đã từng thử mở nắp thùng nhựa đựng sơn thì chắc hẳn sẽ hiểu đây không phải là công việc đơn giản. Vậy bạn đã tìm ra giải pháp nào cho việc mở nắp này hay chưa? Bạn đã tìm ra công cụ hay cách thức nào để mở nắp thùng dễ dàng? Nếu chưa tìm được, bạn có thể tham khảo nội dung dưới đây để có thể mở nắp thùng sơn trong thời gian nhanh nhất.

Mô tả về thùng nhựa đựng sơn và nắp đậy

Thùng nhựa đựng sơn được sản xuất dưới dạng hình trụ. Chúng có các kích thước và dung tích khác nhau, từ 1 lít, 4 lít, 5 lít đến 10 lít, 18 lít. Để có thể đựng nước sơn và vận chuyển đến nhiều nơi, nhà sản xuất sẽ thiết kế thêm các nắp đậy cho mỗi thùng sơn. Muốn tránh bị rò rỉ nước sơn, tránh bật nắp làm đổ nước sơn thì nắp đậy phải được thiết kế thật chắc chắn, vừa vặn với miệng thùng. Nắp thùng sơn có tính bảo mật cao, đậy thật chắc để bảo quản nước sơn không bị rò rỉ. Nếu như ở thùng sắt đựng sơn, bạn chỉ cần dùng tua vít cậy ở các rãnh nhỏ ở miệng thùng là có thể bật nắp. Nhưng ở thùng nhựa thì quá trình ấy phức tạp hơn.

Bật nắp thủ công

Ở nắp thùng sơn nhựa có các khe hở nhỏ, bạn có thể dùng đầu dẹt của tua vít và tác động vào một lực nhỏ để bật đai nhựa đó ra. Với những thùng sơn có thiết kế đơn giản thì chỉ cần làm như vậy. Sau đó tác dụng một lực mạnh để bật nắp thùng lên là ta đã hoàn thành việc mở nắp.
Bạn có thể xem thêm:
Tham quan cơ sở sản xuất vỏ thùng sơn hiện đại tại miền Bắc

Bật nắp bằng dụng cụ

Tuy nhiên, đa số các nắp thùng sơn đều được thiết kế khá chắc chắn nên dù bạn có bật được đai ra cũng khó có thể mở nắp được ngay mà phải dùng đến các dụng cụ mở nắp thùng sơn. Dụng cụ này khá phổ biến đối với các thợ sơn, được bán khá nhiều trên mạng hoặc tại các đại lý chuyên dụng. Có 2 sản phẩm mở nắp thùng chủ yếu: Dụng cụ bằng nhựa và dụng cụ bằng kim loại.
- Dụng cụ bằng kim loại: Được làm từ thép, phần đầu sản phẩm có 2 răng bám, có độ cong ở ⅓ đoạn đầu. Khi mở nắp, đặt 2 răng vào cạnh nắp thùng và dùng lực bật mạnh lên là có thể mở nắp.
- Dụng cụ bằng nhựa: Được chế tạo từ nhựa ABS, rất cứng cáp, không làm hỏng nắp thùng, có thể tái sử dụng. Sau khi tháo đai an toàn của nắp thùng nhựa đựng sơn, ta tiến hành móc dụng cụ sao cho ngoàm của dụng cụ bám chắc vào vỏ thùng sơn, bẩy tay lên và mở nắp, dùng chân để giữ thùng, không nhấc cả thùng lên trong quá trình mở nắp.


Như vậy, bạn có thể áp dụng các phương pháp trên để mở nắp thùng nhựa đựng sơn nhanh nhất, đơn giản nhất ngay tại nhà với các dụng cụ rất đơn giản. Mua ngay thùng sơn nhựa tại Phú Hòa An để được hướng dẫn và hỗ trợ mở nắp miễn phí.

Thông tin liên hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA PHÚ HÒA AN
Nhà máy: KCN Khai Sơn, Thuận Thành, Bắc Ninh
VP: NV 5.28 KCN đô thị Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0981 184 786
Email: cntt1@phuhoaan.com
Website: phuhoaan.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đơn vị bán vỏ thùng sơn tại hà nội

Vỏ thùng sơn 1 lít Phú Hòa An

Mua vỏ thùng sơn giá rẻ tại Hà Nội