Phú Hòa An bán xô nhựa đựng sơn đa dạng kích thước

Hiện nay, các doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng vỏ thùng sơn ngày càng nhiều. Phú Hòa An là một trong những nhà sản xuất, bán xô nhựa đựng sơn các loại. Nhà máy bán xô sơn cam kết về chất lượng và giá cả cạnh tranh nhất. Cùng tìm hiểu về những thùng sơn mà Phú Hòa An hiện đang sản xuất nhé.

Giới thiệu chung công ty sản xuất vỏ thùng sơn Phú Hòa An

Phú Hòa An là công ty nhựa chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm về nhựa trong đó có vỏ thùng sơn với giá cực hấp dẫn. Phú Hòa An bán xô nhựa đựng sơn đa dạng kích thước, mẫu mã, màu sắc. Bạn có thể đặt hàng trước với Phú Hòa An theo nhu cầu mong muốn về sản phẩm. Nhà máy sẽ đáp ứng đầy đủ và chính xác nhất. Khách hàng đã luôn quan tâm và ủng hộ Phú Hòa An và có những phản hồi tích cực góp phần giúp bộ máy sản xuất cải thiện, chất lượng sản phẩm ngày càng nâng cao.

Phú Hòa An bán xô nhựa đựng sơn đa dạng kích thước

Xô nhựa đựng sơn 1 lít

- Dung tích: 1 lít.
- Nguyên liệu: Được làm từ nhựa nguyên sinh cao cấp PP nhập khẩu từ Trung Đông mang đến sự vững chắc, dày dặn, cứng cáp.
- Màu sắc: Có các màu sắc để các bạn lựa chọn như: Trắng, vàng, cam,... Quý khách có thể đặt hàng trước để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.
- Ưu điểm: Vỏ thùng sơn 1 lít có dung tích nhỏ, thích hợp cho người có nhu cầu sử dụng ít tránh lãng phí và bảo quản được tốt hơn.

Xô nhựa đựng sơn 5 lít

- Tên thường gọi: Xô sơn 5 lít Phú Hòa An còn được gọi bằng các tên khác nhau như vỏ thùng sơn 5 lít, thùng đựng sơn 5 lít, thùng nhựa đựng sơn 5 lít,... Quý khách có thể gọi trực tiếp đến công ty chúng tôi để đặt hàng và nhận hàng nhanh nhất.
- Thiết kế: Xô sơn 5 lít có thiết kế với chất liệu cao cấp, có nắp an toàn nhằm bảo quản tốt đồ bên trong.

Xô nhựa đựng sơn 10 lít

- Dung tích: Xô đựng sơn nước 10 lít  có dung tích khá lớn đáp ứng cho người có nhu cầu sử dụng cao.
- Công nghệ in: Các sản phẩm được áp dụng công nghệ in lưới hoặc in chuyển nhiệt cao cấp mang đến chất lượng hoàn hảo, màu sắc đẹp nhất cho từng thương hiệu của từng công ty.

Ưu điểm của xô nhựa đựng sơn Phú Hòa An

Tất cả các sản phẩm của Phú Hòa An đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, được nhập khẩu từ các nước có nền kinh tế phát triển như Nhật Bản, Đài Loan. Nhà máy có kỹ thuật ép khuôn cực chuẩn, chắc chắn tạo ra vỏ đựng sơn có kích thước chuẩn khuôn mẫu, hình dáng ưa nhìn và đạt chuẩn chất lượng.
Qua những thông tin chi tiết về những sản phẩm chúng tôi nêu trên, quý khách có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm cũng như chính sách bán xô nhựa đựng sơn tại Phú Hòa An. Hy vọng bạn sẽ sở hữu được sản phẩm chất lượng với giá cả tốt nhất.
LIÊN HỆ
CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA PHÚ HÒA AN
Nhà máy: KCN Thuận Thành, Bắc Ninh
VP: 272 Hữu Hưng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0981 184 786

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đơn vị bán vỏ thùng sơn tại hà nội

Vỏ thùng sơn 1 lít Phú Hòa An

Mua vỏ thùng sơn giá rẻ tại Hà Nội