Sản xuất thùng chứa sơn 5 lít Phú Hòa An

Phú Hòa An là công ty chuyên sản xuất và phân phối thùng chứa sơn 5 lít cao cấp. Bạn đã biết các thông tin về thông số của sản phẩm? Bạn muốn biết các ưu điểm của thùng sơn? Làm thế nào để mua hàng giá rẻ? Tất cả những thông tin đó sẽ được cung cấp đầy đủ và chính xác trong bài viết dưới đây.

Tên thường gọi

Vỏ thùng sơn 5 lít Phú Hòa An hay còn được gọi là vỏ thùng sơn 5 lít, thùng đựng sơn 5 lít, thùng nhựa đựng sơn 5 lít,...là sản phẩm được nhiều khách hàng tin dùng nhất trong thời gian gần đây.

Thông số kỹ thuật

- Dung tích: Dung tích tối đa là 5 lít
- Tải trọng động: Khi di chuyển, bốc dỡ hàng hóa, trọng tải tối đa mà vỏ thùng sơn có thể chịu đựng là 20kg tương đương với 4 thùng.
- Tải trọng tĩnh: Khi để trong kho hoặc trưng bày hàng hóa, tải trọng chịu đựng là 25kg, tương đương 5 thùng sơn. Vì vậy, quý khách hoàn toàn yên tâm về quá trình vận chuyển và bày bán thùng sơn.

Nguyên liệu sản xuất thùng chứa sơn 5 lít

Vỏ thùng sơn Phú Hòa An được làm từ nhựa nguyên sinh cao cấp, cam kết về chất liệu nhựa tốt nhất thị trường mang đến độ bền, chắc và đẹp cho sản phẩm.

Kiểu in

Thùng sơn 5 lít Phú Hòa An được in bằng phương pháp in lưới, hoàn toàn tự động bằng máy cho ra sản phẩm có màu sắc tươi sáng, bền màu, lâu phai, không mờ, không xước. Ngoài ra, nếu khách hàng có nhu cầu in bằng phương pháp in chuyển nhiệt hoặc in trong khuôn, Phú Hòa An cũng có thể sản xuất theo yêu cầu với các đơn hàng lớn.

Dây chuyền sản xuất vỏ thùng sơn Phú Hòa An

Toàn bộ dây chuyền sản xuất của Phú Hòa An đều được nhập khẩu từ Nhật Bản, ép khuôn cực chuẩn, chắc chắn tạo ra sản phẩm có hình dáng đẹp, vừa vặn, chuẩn kích thước, nắp đậy vừa vặn.

Điểm vượt trội của vỏ thùng sơn 5l

- Chất lượng thùng sơn của Phú Hòa An vô cùng tốt, bền bỉ theo thời gian, sử dụng nhiều lần, có thể tái chế sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Đặc biệt, sản phẩm có thể chịu va đập cực tốt, với tác động mạnh từ bên ngoài mà không bị vỡ. Nhờ lớp sơn chống tia UV mà thùng nhựa đựng sơn chịu được nhiệt dưới ánh sáng mặt trời, không bị ăn mòn bởi hóa chất thông thường.
- Mẫu mã và thiết kế mang đến sự hài lòng cho khách hàng nhờ sự bóng đẹp, màu sắc tươi sáng, công nghệ in mang đến những hình ảnh, thông số sắc nét.
- Nắp đậy của thùng sơn rất vừa vặn, chắc chắn, đảm bảo không có một giọt sơn nào bị rơi ra ngoài.
Với những thông tin trên, chắc hẳn bạn đã yên tâm chọn mua thùng chứa sơn 5 lít của Phú Hòa An. Nếu quý khách muốn mua các sản phẩm với dung tích khác, vui lòng tham khảo tại http://phuhoaan.com để biết thêm thông tin chi tiết. Nhà cung cấp vỏ thùng sơn Phú Hòa An hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA PHÚ HÒA AN
Nhà máy: KCN Thuận Thành, Bắc Ninh
VP: 272 Hữu Hưng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Website: phuhoaan.com
Blog: https://banvothungson.blogspot.com/
Hotline: 0981 184 786

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đơn vị bán vỏ thùng sơn tại hà nội

Vỏ thùng sơn 1 lít Phú Hòa An

Mua vỏ thùng sơn giá rẻ tại Hà Nội