Mua vỏ thùng sơn giá rẻ ở đâu?

Hiện nay, nhu cầu mua vỏ thùng sơn ngày càng nhiều với mục đích đựng thực phẩm, hóa chất, hàng hóa,...Nhà máy Phú Hòa An sản xuất và phân phối vỏ thùng sơn trên toàn quốc cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và giá thành tốt nhất.

Tại sao Phú Hòa An lại bán vỏ thùng sơn giá rẻ

Tự sản xuất: Phú Hòa An tự sản xuất vỏ thùng sơn với số lượng lớn để phân phối trên thị trường, không phải qua bất kỳ trung gian thương mại nào, giá bán buôn, tiết kiệm chi phí làm khuôn, chi phí nguyên vật liệu giá mềm nên mức giá bán vỏ thùng sơn cũng tương đối hấp dẫn.
Mạng lưới phân phối rộng: Phú Hòa An có hệ thống kho bãi ở nhiều thành phố lớn trên toàn quốc như Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh,...Khi quý khách đặt mua hàng sẽ được xuất từ kho gần với địa chỉ nhận hàng nhất, tiết kiệm tối đa chi phí vận chuyển.

Mua vỏ thùng sơn giá rẻ có đảm bảo chất lượng hay không?

Để có được mức giá rẻ là do các lợi thế cạnh tranh đặc biệt của Phú Hòa An. Chính vì vậy, chất lượng của sản phẩm không hề bị giảm đi, thậm chí có phần nhỉnh hơn. Cụ thể:
Nguyên liệu: Vỏ thùng sơn Phú Hòa An được làm từ nhựa nguyên sinh PP cao cấp mang lại sự bền chắc, cứng cáp, không rò rỉ, không vỡ.
Nắp thùng: Nắp dày dặn, vừa với miệng thùng sơn, rất khít, không bị rò nước.
Mẫu mã: Công nghệ in chuyển nhiệt giúp cho màu sắc tươi sáng, đa dạng, phối màu linh hoạt, hình ảnh sắc nét, không phai, không mờ.

Làm thế nào để mua vỏ thùng sơn giá rẻ nhất?

Để mua được thùng đựng sơn giá rẻ nhất, bạn cần lưu ý một số điểm sau:
- Mua hàng số lượng lớn để được giảm giá, mua càng nhiều giá càng rẻ.
- Mua hàng ngay tại kho để tiết kiệm chi phí vận chuyển.
- Đặt hàng trước và lấy những mẫu có sẵn trong kho để tiết kiệm chi phí làm khuôn. Nếu đặt hàng theo yêu cầu, bạn phải chấp nhận mức giá làm khuôn đắt hơn.

Một số loại vỏ thùng sơn đang được sản xuất tại nhà máy Phú Hòa An

Vỏ thùng sơn 1 lít


Vỏ thùng sơn 5 lít

Vỏ thùng sơn 10 lít

Vỏ thùng sơn 18 lít

Tóm lại, trên đây chúng tôi vừa giới thiệu về công ty Phú Hòa An - địa chỉ đáng tin cậy để mua vỏ thùng sơn. Tất cả những thông tin chi tiết về sản phẩm đều được cập nhật liên tục trên http://phuhoaan.com.vn/ để quý khách tiện theo dõi.

Thông tin liên hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA PHÚ HÒA AN
Nhà máy: KCN Thuận Thành, Bắc Ninh
VP: 272 Hữu Hưng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Website: phuhoaan.com
Hotline: 0981 184 786

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đơn vị bán vỏ thùng sơn tại hà nội

Vỏ thùng sơn 1 lít Phú Hòa An

Mua vỏ thùng sơn giá rẻ tại Hà Nội