Địa chỉ mua bán vỏ thùng sơn uy tín hiện nay

Trên thị trường có vô số đơn vị cung cấp vỏ thùng sơn với chất lượng và mức giá khác nhau. Phú Hòa An cũng là một trong số những cơ sở chuyên sản xuất, mua bán vỏ thùng sơn nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng.

Phú Hòa An - địa chỉ mua bán vỏ thùng sơn đáng tin cậy

Phú Hòa An chắc hẳn là cái tên không còn xa lạ đối với những khách hàng thường xuyên quan tâm đến các sản phẩm về nhựa. Đây là công ty chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm nhựa lớn trên thị trường. Với nhà máy sản xuất có công suất lớn tại Bắc Ninh, văn phòng đại diện tại Hà Nội và rất nhiều kho bãi tại các thành phố lớn trên toàn quốc. Một số mặt hàng chủ lực của công ty có thể kể đến như: Thùng nhựa, vỏ thùng sơn, nhựa gia dụng, pallet,...Với phương châm “niềm tin đích thực”, Phú Hòa An đã và đang trở thành địa chỉ cung cấp vỏ thùng sơn tốt nhất toàn quốc. Nhà cung cấp vỏ thùng sơn sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất về chất lượng, mức giá và dịch vụ của chúng tôi.

Uy tín đến từ chất lượng sản phẩm

Trước tiên, Phú Hòa An tạo lập uy tín cho thương hiệu từ việc nâng cao chất lượng sản phẩm.
Yếu tố đầu tiên làm nên chất lượng của vỏ thùng sơn là nguyên liệu. Sản phẩm được làm từ nhựa nguyên sinh cao cấp, không pha tạp chất để đảm bảo độ bền, cứng, vững chãi của sản phẩm.
Bề mặt vỏ thùng sơn rất nhẵn, bóng, không hề bị rò rỉ, chịu được va đập và tải trọng lớn ngay cả khi để nằm hoặc để nghiêng thùng sơn.
Nắp đậy chắc chắn, vừa khít, đảm bảo không một giọt sơn nào bị rơi ra ngoài.
Điểm sáng trong thùng đựng sơn tại Phú Hòa An là công nghệ in. Chúng tôi không ngừng nâng cao công nghệ in bao gồm cả in lưới và in chuyển nhiệt giúp cho sản phẩm đẹp hơn, bền màu hơn, thể hiện đúng thương hiệu sơn.

Uy tín đến từ dịch vụ

Bên cạnh chất lượng, Phú Hòa An rất coi trọng đến dịch vụ bán hàng, cụ thể:
Dịch vụ tư vấn: Phú Hòa An là công ty bán vỏ thùng sơn rất thường xuyên nên có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, tận tình, giúp quý khách tìm sản phẩm phù hợp nhất.
Dịch vụ vận chuyển: Tiêu chí bán hàng là vận chuyển nhanh chóng, chính xác, an toàn, cam kết vỏ thùng sơn không gãy, vỡ.
Dịch vụ thanh toán: Vô cùng thuận tiện thông qua chuyển khoản hoặc thanh toán trực tiếp.
Như vậy, từ việc đảm bảo các tiêu chí về chất lượng, dịch vụ, Phú Hòa An đã mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất, trở thành địa chỉ mua bán vỏ thùng sơn đáng tin cậy nhất trên thị trường. Quý khách có thể truy cập ngay tại http://phuhoaan.com để tìm hiểu chi tiết về từng sản phẩm.

Thông tin liên hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA PHÚ HÒA AN
Nhà máy: KCN Thuận Thành, Bắc Ninh
VP: 272 Hữu Hưng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Website: phuhoaan.com
Hotline: 0981 184 786
Mail: cntt1@phuhoaan.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đơn vị bán vỏ thùng sơn tại hà nội

Vỏ thùng sơn 1 lít Phú Hòa An

Mua vỏ thùng sơn giá rẻ tại Hà Nội